UGC là gì? Tầm quan trọng của UGC trong chiến lược Marketing
Marketing là hướng tới khách hàng, chính vì vậy mà doanh nghiệp liên tục phải...
Th9
Tìm hiểu xu hướng cá nhân hoá digital marketing năm 2023
Xu hướng cá nhân hóa đã vô cùng quen thuộc với các nhà marketer, đây...
Th9
Sustainability là gì? Tìm hiểu về sự bền vững trong marketing
Cùng tìm hiểu về các khái niệm xoay quanh thuật ngữ Sustainability (Bền vững) trong...
Th9
Tất tần tật về Review Marketing trong kinh doanh F&B
Theo thống kê của các khảo sát từ Yelp, Tripadvisor, có trên 70% thực khách...
Th9
7 Xu hướng Influencer Marketing trong hai quý cuối năm 2023
Trong một thế giới mà phương tiện truyền thông xã hội thống trị tối cao, Influencer...
Th9
Dynamic Ads là gì? Lợi ích của Dynamic Ads với doanh nghiệp
Thời đại công nghệ số lên ngôi, việc tiếp thị nội dung của doanh nghiệp...
Th9
AI-OE là gì? Liệu AI-OE có thể làm chủ tương lai của SEO
Trong một chia sẻ mới đây, nhà sáng lập của Microsoft, Bill Gates, dự báo...
Th9
Technical SEO là gì? Một số cách tối ưu Technical SEO 2023
Để website của doanh nghiệp được tối ưu hóa và gia tăng traffic nhanh chóng...
Th9
Mô hình Paid Owned Earned Media cho chiến dịch marketing hiệu quả.
Nếu như trong marketing truyền thống có công cụ 4P (Product – Price – Place...
Th9
Predictive Analytics (Phân tích dự đoán) trong kinh doanh
Để mọi người có cái nhìn rõ ràng hơn về Predictive Analytics (Phân tích dự...
Th9
Ecommerce Marketing năm 2023 và những điều doanh nghiệp cần biết
Trong thời đại Internet phát triển mạnh mẽ như ngay này, hầu hết mọi hoạt...
Th9
Data Driven Marketing: Khái niệm và chiến lược ứng dụng
Cùng tìm hiểu tất cả các khái niệm về Data Driven Marketing như: Data Driven Marketing...
Th9
CRM là gì? Tại sao CRM trở thành mối quan tâm của doanh nghiệp?
Doanh nghiệp mỗi ngày có rất nhiều thông tin liên hệ mới cần được quản...
Th9
Brand Touchpoints – Điểm chạm để chinh phục khách hàng
Brand Touchpoints hay điểm chạm thương hiệu được xem là sự tương tác bất kỳ...
Th9
Disruptive Marketing là gì? Và nó quan trọng như thế nào?
Khi vây quanh bạn từ mọi phía là sự cạnh tranh về sản phẩm hay...
Th9
VUCA là gì? Hướng phát triển trong thế giới VUCA
Thuật ngữ VUCA có lẽ vẫn còn xa lạ với nhiều người, do đó để...
Th9
Điểm chạm thương hiệu – chìa khóa để chinh phục khách hàng
Xây dựng hệ thống điểm chạm thương hiệu để mang lại trải nghiệm tốt và...
Th9
Giải mã vai trò của Earned Media trong Social Media Marketing
Earned Media là một thuật ngữ được nhắc đến như là bệ phóng cho sự...
Th8
Content Writing: Cách phát triển kỹ năng viết trong giao tiếp
Hiện tại mọi người đang sống cùng với kỉ nguyên số thời đại của AI...
Th8
SEO Audit là gì? Lý giải các bước làm SEO Audit website
Nếu bạn muốn muốn tối ưu hóa bài website trên các thanh công cụ tìm...
Th8