CGI và nghệ thuật xây dựng câu chuyện quảng cáo mạnh mẽ

Trải qua hơn một thập kỷ, CGI đã trở thành một phần quan trọng của...

Brand Awareness – Yếu tố thúc đẩy Sales trong Marketing

Là một Marketer, nhất là đối với những ai làm về chuyên ngành quản trị...

UGC là gì? Tầm quan trọng của UGC trong chiến lược Marketing

Marketing là hướng tới khách hàng, chính vì vậy mà doanh nghiệp liên tục phải...

Tìm hiểu xu hướng cá nhân hoá digital marketing năm 2023

Xu hướng cá nhân hóa đã vô cùng quen thuộc với các nhà marketer, đây...

Sustainability là gì? Tìm hiểu về sự bền vững trong marketing

Cùng tìm hiểu về các khái niệm xoay quanh thuật ngữ Sustainability (Bền vững) trong...

Tất tần tật về Review Marketing trong kinh doanh F&B

Theo thống kê của các khảo sát từ Yelp, Tripadvisor, có trên 70% thực khách...

7 Xu hướng Influencer Marketing trong hai quý cuối năm 2023

Trong một thế giới mà phương tiện truyền thông xã hội thống trị tối cao, Influencer...

Dynamic Ads là gì? Lợi ích của Dynamic Ads với doanh nghiệp

Thời đại công nghệ số lên ngôi, việc tiếp thị nội dung của doanh nghiệp...

AI-OE là gì? Liệu AI-OE có thể làm chủ tương lai của SEO

Trong một chia sẻ mới đây, nhà sáng lập của Microsoft, Bill Gates, dự báo...

Technical SEO là gì? Một số cách tối ưu Technical SEO 2023

Để website của doanh nghiệp được tối ưu hóa và gia tăng traffic nhanh chóng...

Mô hình Paid Owned Earned Media cho chiến dịch marketing hiệu quả.

Nếu như trong marketing truyền thống có công cụ 4P (Product – Price – Place...

Predictive Analytics (Phân tích dự đoán) trong kinh doanh

Để mọi người có cái nhìn rõ ràng hơn về Predictive Analytics (Phân tích dự...

Ecommerce Marketing năm 2023 và những điều doanh nghiệp cần biết

Trong thời đại Internet phát triển mạnh mẽ như ngay này, hầu hết mọi hoạt...

Data Driven Marketing: Khái niệm và chiến lược ứng dụng

Cùng tìm hiểu tất cả các khái niệm về Data Driven Marketing như: Data Driven Marketing...

CRM là gì? Tại sao CRM trở thành mối quan tâm của doanh nghiệp?

Doanh nghiệp mỗi ngày có rất nhiều thông tin liên hệ mới cần được quản...

Brand Touchpoints – Điểm chạm để chinh phục khách hàng

Brand Touchpoints hay điểm chạm thương hiệu được xem là sự tương tác bất kỳ...

Disruptive Marketing là gì? Và nó quan trọng như thế nào?

Khi vây quanh bạn từ mọi phía là sự cạnh tranh về sản phẩm hay...

VUCA là gì? Hướng phát triển trong thế giới VUCA

Thuật ngữ VUCA có lẽ vẫn còn xa lạ với nhiều người, do đó để...

Điểm chạm thương hiệu – chìa khóa để chinh phục khách hàng

Xây dựng hệ thống điểm chạm thương hiệu để mang lại trải nghiệm tốt và...

Giải mã vai trò của Earned Media trong Social Media Marketing

Earned Media là một thuật ngữ được nhắc đến như là bệ phóng cho sự...