Lý thuyết nguồn lực VRIO

Khung VRIO được phát triển vào năm 1991 bởi Jay Barney. Khung VRIO là một...

OpenAI giới thiệu ChatGPT Edu, phiên bản dành cho các trường đại học và tổ chứ phi lợi nhuận

Mới đây, OpenAI đã chính thức giới thiệu ChatGPT Edu, phiên bản ChatGPT được thiết...

Lifebuoy đại thắng tại The Drum Awards for Marketing APAC 2024

Là thương hiệu Việt Nam duy nhất chinh phục thành công hai hạng mục quan...

Facebook hồi sinh tính năng chọc ghẹo, gen Z thích mê

Meta cho biết đã chỉnh sửa thiết kế vào đầu năm 2024 để khiến nút...

Đứt cáp Internet ở Biển Đỏ, ảnh hưởng toàn cầu

Hư hại trên cáp ngầm ở Biển Đỏ làm gián đoạn mạng viễn thông, buộc...

Facebook, Instagram bất ngờ sập trên diện rộng, liên tục đăng xuất người dùng

Sự cố lạ khiến hàng loạt người dùng Facebook và Instagram trên toàn thế giới...

Mạng xã hội Facebook sập diện rộng trên toàn cầu ngày 5/3/2024

Đêm nay, vào khoảng 22h20 tối ngày 5/3, cư dân mạng tại nhiều quốc gia...

Digital Việt Nam 2024 – Báo cáo toàn diện về Digital 2024

Đây là toàn bộ dữ liệu, thông tin chi tiết và xu hướng mới nhất của...

Pantone Color of the Year 2024: Peach Fuzz

PANTONE 13-1023 – Peach Fuzz chính thức được Pantone lựa chọn là màu sắc của...

Google sẽ bắt đầu xoá các Gmail không hoạt động vào ngày 1/12/2023

Google đã đưa ra thông báo về việc sẽ xóa các tài khoản Gmail không...

Top 7 xu hướng tiếp thị đột phá 2024: Kỷ nguyên của AI

Trải qua nửa đầu năm 2023 đầy biến động, bối cảnh thị trường chuyển biến...

Traditional media & New Media: Doanh nghiệp nên lựa chọn loại hình nào?

Trong quá trình xây dựng chiến lược tiếp thị, quyết định giữa việc sử dụng...

Cập nhật 8 xu hướng email marketing 2024 dành cho các marketer

Thị trường tiếp thị qua email trên toàn cầu được định giá 7,5 tỷ USD...

Content Creation là gì? Quy trình sáng tạo nội dung cho người mới

Trong phạm vi bài viết này, hãy cùng Minh Duy Solutions tìm hiểu chi tiết các nội...

Nghiên cứu khách hàng là gì? Các phương pháp nghiên cứu khách hàng hiệu quả

Theo Hubspot, nghiên cứu khách hàng là sự quan sát định tính và định lượng...

SEO outcomes và SEO outputs: Thấu hiểu sự khác biệt để thúc đẩy hiệu suất

Khi nói đến việc đo lường mức độ hiệu quả của các hoạt động SEO, nhiều...

Noise marketing là gì? Cách triển khai Noise Marketing tối ưu

Marketer và cá nhân thường cảm thấy không hài lòng về những “tiếng ồn” trong...

Mass Marketing là gì? 4 chiến lược Mass Marketing phổ biến

Bạn đang không biết làm cách nào để thu hút được nhiều khách hàng mục...

4 loại Consumer Data và lý do thương hiệu cần tập trung vào Customer-first Data

Marketer hiện đại phải đưa ra quyết định dựa trên data và insight. Nếu chỉ...

Đừng chỉ tập trung vào USP, hãy nhớ đến UVP trong chiến lược thương hiệu

Trong hành trình xây dựng thương hiệu, việc đặt niềm tin vào Unique Selling Proposition...