Chăm sóc gian hàng trên sàn TMĐT

Dịch vụ quản lý sàn thương mại điện tử, hỗ trợ các chủ shop vận hành kinh doanh sàn thương mại điện tử hiệu quả.

Chăm sóc và tối ưu gian hàng trên sàn thương mại điện tử.

Nhập liệu, thiết kế hình ảnh, chạy quảng cáo gian hàng…

Xem bảng giá

Tại sao cần dịch vụ chăm sóc, quản lý gian hàng thương mại điện tử ? 

Chăm sóc gian hàng TMĐT
Chăm sóc gian hàng TMĐT

Kinh doanh thương mại điện tử đang là hình thức mà nhiều doanh nghiệp hay các nhà bán lẻ hướng đến. Tuy nhiên, không phải bất cứ cửa hàng nào kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử cũng thành công và đem lại nhiều lợi nhuận.

Sự khác biệt giữa sự thành công và thất bại của các cửa hàng trên sàn thương mại điện tử nằm nhiều ở việc chăm sóc và quản lý. Nếu bạn đang gặp phải nhiều trắc trở trong khâu chắm sóc và quản lý gian hàng trên sàn thương mại điện tử, hãy để Minh Duy Solutions giúp bạn.

Minh Duy Solutions với đội ngũ nhân viên Marketing chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và chăm sóc sàn thương mại điện tử sẽ giúp bạn quản lý cửa hàng trên sàn của mình một cách hiệu quả và đem lại doanh thu cao.

 

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ

Lợi ích chăm sóc, quản lý gian hàng trên sàn thương mại điện tử

 

Chăm sóc gian hàng TMĐT

Vì sao gian hàng thương mại điện tử của bạn chưa hoạt động hiệu quả ?

Chăm sóc gian hàng TMĐT

– Thông tin sản phẩm nghèo nàn, trang trí gian hàng không bắt mắt, không thu hút khách hàng.

– Chủ gian hàng không có thời gian cập nhật thông tin và hình ảnh sản phẩm.

– Khách hàng không tìm thấy gian hàng của bạn trong bộ tìm kiếm.

– Không có kế hoạch và không biết cách tối ưu công cụ tìm kiếm trên sàn thương mại điện tử.

– Lượng truy cập vào gian hàng thấp, tỉ lệ thoát khỏi gian hàng cao .

 

 

Chăm sóc gian hàng TMĐT

Tại sao chọn Minh Duy Solutions?

Chăm sóc gian hàng TMĐT
Chăm sóc gian hàng TMĐT

Khi lựa chọn dịch vụ tại Minh Duy Solutions, khách hàng sẽ nhận được sự yên tâm với những tiêu chí như:

    • Nhanh chóng: Thời gian hoàn thành yêu cầu nhanh chóng, không kéo dài.
    • Chất lượng: Tốc độ đi đôi với chất lượng, chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm chất lượng tốt nhất theo đúng nhu cầu khách hàng.

Minh Duy Solutions luôn chú trọng vào từng chi tiết và tìm kiếm những giải pháp mới, thích hợp nhất để mang đến cho khách hàng sản phẩm hoàn thiện nhất với phương châm: “Thành công của bạn là thành công của chúng tôi!”

Đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm: Minh Duy Solutions xây dựng đội ngũ nhân viên Marketing với nhiều kinh nghiệm và khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng.

 

Câu hỏi thường gặp

Chăm sóc gian hàng TMĐT

Là tiến hành 1 phần hoặc toàn bộ quy trình của hoạt động thương mại bằng phương tiện điện tử có kết nối với mạng Internet, mạng viễn thông hoặc các mạng mở khác.

Ngày nay, chúng ta đã quá quen thuộc với các website TMĐT của chính thương hiệu với tính năng đặt hàng và thanh toán tiện lợi, hay những sàn TMĐT như Tiki; Lazada; Shopee… mang đến những trải nghiệm tiện lợi và giá tốt hơn cửa hàng truyền thống.

▪️ Đáp ứng nhu cầu mọi lúc mọi nơi: chỉ cần 1 chiếc điện thoại có wifi là bạn có thể mua bất cứ món gì mà bạn mong muốn chỉ cần nhấn nút.

▪️ Đáp ứng tức thời: khi bạn đang cần 1 món hàng mà thời gian đợi hàng lâu và giá vận chuyển cao thì bạn sẽ cân nhắc lại khi mua. Với 2 vấn đề đó, các công ty thương mại điện tử đã giải được bài toán bằng cách gửi yêu cầu của khách hàng tới cửa hàng gần nhà hoặc cơ quan gần họ nhất.

▪️ Tính cá nhân hóa: Trang thương mại điện tử phân biệt được khách hàng của họ thông qua những thói quen, tuổi và sở thích của chính khách hàng. 

▪️ Giá cả linh hoạt: Trang thương mại điện tử có tính năng mà bán hàng truyền thông không theo kịp đó là so sánh giá trên cùng 1 sản phẩm ở các cửa hàng khác nhau. Đồng thời, để tránh “mua hớ” và mua lỗi, khách hàng đã có thể tham khảo qua những bình luận và lượt đánh giá ở dưới mỗi sản phẩm.

 

Bán hàng trực tiếp cho Khách Hàng (D2C).

D2C giúp bạn xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng để hiểu thêm về họ và điều chỉnh sản phẩm nhanh chóng theo nhu cầu của thị trường và khách hàng. Ngoài ra, D2C còn cho phép bạn can thiệp trải nghiệm của khách hàng, mức giá và lợi nhuận chính của công ty. Với 2 lợi ích trên, nhà sản xuất, nhà phân phối phải làm nhiều việc và gánh nhiều trách nhiệm hơn.

Giới thiệu sản phẩm bằng Video.

Với bất lợi là khách hàng không thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và họ cần nhiều thông tin về sản phẩm, càng chi tiết càng tốt để đưa ra lựa chọn là mua, các sàn TMĐT cung cấp tính năng video để giới thiệu chi tiết về lợi ích và tính năng của sản phẩm mà khách hàng cần.

Thương hiệu cá nhân.

Thương hiệu cá nhân đã chọn cách đặt hàng từ nhà sản xuất và gắn nhãn sản phẩm dưới thương hiệu của họ để tiếp thị và bán hàng. Hiện nay, chúng ta rất dễ thấy những người nổi tiếng, người ảnh hưởng đã tận dụng sự ảnh hưởng tới khách hàng cho ra sản phẩm của chính họ.

Dropshipping.

Với hình thức dropshipping, nhà bán lẻ bán hàng không cần hàng, không lưu kho nhưng vẫn vận chuyển thông qua nhà sản xuất tới người dùng.

Người chân ướt chân ráo bước vào kinh doanh thì Dropshipping là mô hình giúp giảm nhẹ nỗi đau tài chính, quản lý hàng tồn kho, phí lưu kho và nhân sự. Dropshiper có thể đặt những bước chân đầu với quy mô nhỏ để từng bước thử các loại sản phẩm, tìm ra khách hàng phù hợp để rồi từ đó mở rộng với những sản phẩm tốt đem lại lợi nhuận.

 

5/5 - (170 bình chọn)