Cú bắt tay bùng nổ với MONO, ShopeeFood tạo ra cột mốc mới trên đường đua thương hiệu

shopeefood-va-cu-bat-tay-bung-no-voi-mono
Ngày 1.6 vừa qua, đại diện thương hiệu mới của ShopeeFood đã chính thức lộ diện sau bao ngày úp mở. Người được nhà Cam “chọn mặt gửi vàng” không ai khác chính là nam ca sĩ MONO, chủ nhân của một loạt bản hit đình đám – người đã tạo được dấu ấn đậm nét trong mảng show truyền hình thực tế và là cái tên được các thương hiệu liên tục săn đón.
 
Màn kết hợp bùng nổ này nhanh chóng nhận được “bão” ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ và cộng đồng yêu ẩm thực, góp phần gia tăng độ nhận diện của cả hai theo hướng tích cực. Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 6.6, ShopeeFood x MONO còn mạnh tay chiêu đãi người dùng toàn quốc 10.000 ly trà sữa miễn phí để đánh dấu cột mốc hợp tác đặc biệt này.
 

Chi “mạnh tay” cho loạt biển quảng cáo ngoài trời ở vị trí đắc địa

Để chào đón gương mặt đại diện mới, ShopeeFood không ngần ngại phủ cam khu vực trung tâm của TP.HCM bằng các biển quảng cáo ngoài trời siêu hoành tráng. Bên cạnh đó, hàng loạt xe buýt hai tầng đưa hình ảnh ShopeeFood x MONO đi khắp các nẻo đường lớn tại thành phố mang tên Bác.
 

Ra mắt show giải trí mới bên cạnh các chiến dịch ưu đãi hoành tráng hàng tháng

Sau thành công của series “Chuyện Ăn Vạn Năng” phát sóng trong năm 2023, ShopeeFood tiếp tục mang đến chương trình giải trí mới mang tên “Một Chạm Là Ăn Ngon”, phát sóng vào Ngày Hội ShopeeFood ngày 20 hàng tháng, nơi cộng hưởng rất nhiều cái tên đình đám trong showbiz Việt cùng đa dạng ưu đãi đến từ các thương hiệu đồng hành.
 
Nguồn: advertisingvietnam.com
4.8/5 - (199 bình chọn)
Bài viết này thuộc chuyên mục Blog và thẻ .