Mô hình Click-and-mortar? Ưu nhược điểm trong kinh doanh đa kênh

Mô hình Click-and-mortar được biết đến với khả năng kết hợp tối ưu hoạt động...

Sức khỏe thương hiệu và 5 chỉ số phản ánh sức khỏe thương hiệu

Sức khỏe thương hiệu của doanh nghiệp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nhận thức...

Hiệu ứng đám đông và cách sử dụng hiệu quả trong Marketing

Hiệu ứng đám đông tác động trực tiếp đến tâm lý người dùng và thúc...

Testimonial là gì? Cách sử dụng Testimonial để thu hút khách hàng

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, khách hàng ngày nay càng...

Marketing Psychology và bài học từ chiến dịch kinh điển “Ngọn Đuốc Tự Do”

Yếu tố tâm lý chi phối rất nhiều đến hành vi của người tiêu dùng,...

Content Brief là gì? Mẫu Content Briefs cho Marketer

Với tư cách là những người làm marketing nói chung, câu nói “Content is King” chưa bao giờ...

A/B Testing là gì? Quy trình thử nghiệm AB trong Marketing

Khi nói đến các hoạt động Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng, bên cạnh việc lựa chọn...

So sánh tỷ lệ chuyển đổi giữa Landing Page và Blog Post

Khi muốn xây dựng nội dung với mục tiêu gia tăng tỷ lệ chuyển đổi,...

Social Monitoring và những lợi ích thực tế cho doanh nghiệp

Càng ngày các doanh nghiệp và nhãn hàng càng chi nhiều tiền vào digital marketing,...

Social Listening: Những điều Doanh nghiệp cần biết trước khi bắt đầu

4.2 tỷ – Là lượng người dùng Mạng xã hội được ghi nhận trên thế...

4 tips tìm insight: Hiểu sao cho “đúng”, tìm sao cho “trúng”

Insight – Một khái niệm khiến các bạn làm làm Marketing phải đau đầu mỗi...

Dùng hình ảnh thay lời nói – chìa khóa vàng của content marketing

Làm cách nào để tạo ra những nội dung gây ra không chỉ tiếng vang...

3 bài học marketing sản phẩm từ tỷ phú Jack Dorsey

Tỷ phú Jack Dorsey nổi tiếng là một trong những “bộ óc” công nghệ hàng...

Chiến lược quản lý và marketing thương hiệu hạng sang

Quản trị thương hiệu hạng sang, hầu hết các nhà quản lý trong ngành công...

Content Writing Vs Copywriting: Những sai lầm phổ biến về hai ngành nghề trên

Content là yếu tố cốt lõi của một chiến dịch marketing và content chất lượng...

Copywriting là gì? Tất tần tật về Copywriting mà bạn cần biết

Khái niệm “copywriting” không còn quá xa lạ với tất cả những người trong nghề...

5 câu hỏi cần có trước khi sáng tạo bất kỳ một content nào đó

Hãy thử trả lời 5 câu hỏi sau đây trước khi sáng tạo bất kỳ...

4 điều ảnh hưởng đến năng suất marketing ít ai ngờ tới

Bạn cảm thấy mình làm việc nhiều hơn bao giờ hết nhưng vẫn không bắt...

Tiếp thị trực tuyến: Nên chọn số lượng hay chất lượng?

Cũng như nhiều thứ trong cuộc sống và kinh doanh, sự tranh chấp giữa chất...

5 chữ ‘S’ vàng để marketing không còn ‘quê mùa’ cho marketer

Trong thời đại công nghệ và số hóa đang phát triển như vũ bão, marketing...