4 loại Consumer Data và lý do thương hiệu cần tập trung vào Customer-first Data
Marketer hiện đại phải đưa ra quyết định dựa trên data và insight. Nếu chỉ...
Nov
Đừng chỉ tập trung vào USP, hãy nhớ đến UVP trong chiến lược thương hiệu
Trong hành trình xây dựng thương hiệu, việc đặt niềm tin vào Unique Selling Proposition...
Nov
Bài viết How To là gì? Cách viết dạng bài how to marketing
Khi bạn muốn tìm hướng giải quyết, cánh làm một điều gì đó thì những...
Nov
10 ý tưởng viết content sáng tạo, hiệu quả cho các marketer
Ý tưởng viết content mới lạ luôn là thách thức lớn đối với các content marketer. Việc bí...
Nov
Sự khác biệt giữa House of Brand và Branded House
Việc xác định và xây dựng mô hình kiến trúc giúp doanh nghiệp định hình...
Nov
Bật mí 7 quy tắc marketing khoa học dành cho marketer 2023
Quy tắc marketing khoa học được xây dựng dựa trên các quy luật trong hành...
Nov
Chiến lược “Đại dương xanh” và “Đại dương đỏ” trong kinh doanh
Trong khi có không ít các doanh nghiệp chọn cách khai phá thị trường với...
Nov
Leads là gì? cách để chuyển đổi Leads trong Marketing sang Sale hiệu quả
Hiện nay, với sự hỗ trợ của các công cụ digital marketing đã mở ra...
Nov
Podcast Marketing? Cách làm Podcast Marketing cho doanh nghiệp
Việc áp dụng hình thức tiếp thị bằng Podcast Marketing đang là một trong những...
Nov
Mô hình Click-and-mortar? Ưu nhược điểm trong kinh doanh đa kênh
Mô hình Click-and-mortar được biết đến với khả năng kết hợp tối ưu hoạt động...
Nov
Sức khỏe thương hiệu và 5 chỉ số phản ánh sức khỏe thương hiệu
Sức khỏe thương hiệu của doanh nghiệp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nhận thức...
Nov
Hiệu ứng đám đông và cách sử dụng hiệu quả trong Marketing
Hiệu ứng đám đông tác động trực tiếp đến tâm lý người dùng và thúc...
Nov
Testimonial là gì? Cách sử dụng Testimonial để thu hút khách hàng
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, khách hàng ngày nay càng...
Nov
Marketing Psychology và bài học từ chiến dịch kinh điển “Ngọn Đuốc Tự Do”
Yếu tố tâm lý chi phối rất nhiều đến hành vi của người tiêu dùng,...
Nov
Content Brief là gì? Mẫu Content Briefs cho Marketer
Với tư cách là những người làm marketing nói chung, câu nói “Content is King” chưa bao giờ...
Oct
A/B Testing là gì? Quy trình thử nghiệm AB trong Marketing
Khi nói đến các hoạt động Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng, bên cạnh việc lựa chọn...
Oct
So sánh tỷ lệ chuyển đổi giữa Landing Page và Blog Post
Khi muốn xây dựng nội dung với mục tiêu gia tăng tỷ lệ chuyển đổi,...
Oct
Social Monitoring và những lợi ích thực tế cho doanh nghiệp
Càng ngày các doanh nghiệp và nhãn hàng càng chi nhiều tiền vào digital marketing,...
Oct
Social Listening: Những điều Doanh nghiệp cần biết trước khi bắt đầu
4.2 tỷ – Là lượng người dùng Mạng xã hội được ghi nhận trên thế...
Oct
4 tips tìm insight: Hiểu sao cho “đúng”, tìm sao cho “trúng”
Insight – Một khái niệm khiến các bạn làm làm Marketing phải đau đầu mỗi...
Oct