4 điều ảnh hưởng đến năng suất marketing ít ai ngờ tới

Bạn cảm thấy mình làm việc nhiều hơn bao giờ hết nhưng vẫn không bắt...

Tiếp thị trực tuyến: Nên chọn số lượng hay chất lượng?

Cũng như nhiều thứ trong cuộc sống và kinh doanh, sự tranh chấp giữa chất...

5 chữ ‘S’ vàng để marketing không còn ‘quê mùa’ cho marketer

Trong thời đại công nghệ và số hóa đang phát triển như vũ bão, marketing...

Gamification là gì? Ứng dụng gamification trong marketing

Ngay cả khi bạn không biết thuật ngữ này, gamification có thể đã là một...

Tổng hợp các từ vi phạm chính sách Facebook cho các marketer

Quảng cáo Facebook là cách marketing online được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên,...

Bật mí các bước xây dựng những mẫu bài PR hay và hiệu quả

Để quảng bá cho một doanh nghiệp, sản phẩm, content quảng cáo là một trong...

CDP là gì? Vai trò của CDP với hoạt động Digital Marketing

Theo nhiều nghiên cứu, việc triển khai CDP (Customer Data Platform) có thể mang lại...

Những sai lầm của các doanh nghiệp trong quảng bá thương hiệu

Tại sao các thương hiệu châu Á thường thích lối quảng cáo tạo sự chú...

Top các ý tưởng & chiến lược tiếp thị Spa tốt nhất năm 2023

Chỉ tính riêng tại thành phố Hồ Chí Minh đã có hơn 7000 cơ sở...

Thương hiệu: Đa dạng hóa sản phẩm sao cho hiệu quả?

Đa dạng hóa sản phẩm, bước ra khỏi lĩnh vực kinh doanh có nguy cơ...

Quên storytelling marketing đi, giờ là thời đại của storydoing

“Storydoing marketing” – vẫn là những câu chuyện dẫn dắt người đọc đến gần hơn...

Social Listening là gì? Tầm quan trọng của Social Listening đối với doanh nghiệp

Cùng tìm hiểu các nội dung xoay quanh thuật ngữ Social Listening (Lắng nghe mạng...

Tại sao Content hay Nội dung là nền tảng để phát triển thương hiệu

Dù với tư cách là người làm marketing hay chủ doanh nghiệp, bạn cũng cần biết rằng...

4 Content Marketing Framework phổ biến Marketer cần biết

Khi bối cảnh kỹ thuật số phát triển và cạnh tranh gia tăng, content marketing...

Bật mí công thức 4U để tạo ra 1 Headline hấp dẫn cho các marketer

Một tiêu đề hay – đó chính là cái mà rất nhiều người làm nghề...

Trào lưu sử dụng QR Code trong quảng cáo ngoài trời

Sử dụng QR Code trong quảng cáo ngoài trời OOH (out of home) hay DOOH...

Cơ hội cho người làm trái ngành làm Content Marketing

Hiện nay người làm trái ngành Marketing chọn làm “ Content Marketing” đã không còn...

Mô hình ELM (Elaboration Likelihood Model) trong Quảng cáo

Mô hình ELM (Elaboration Likelihood Model) được phát triển bởi Richard E. Petty và John...

Bật mí 20 cách quảng cáo thương hiệu hiệu quả cho marketer

Để tăng khả năng cạnh tranh và phát triển thương hiệu của riêng mình, doanh...

Vì sao quảng cáo billboard vẫn được nhiều thương hiệu sử dụng?

Những lo ngại về chi phí, phạm vi tiếp cận và khả năng đo lường...