Nghiên cứu khách hàng là gì? Các phương pháp nghiên cứu khách hàng hiệu quả

Theo Hubspot, nghiên cứu khách hàng là sự quan sát định tính và định lượng...

SEO outcomes và SEO outputs: Thấu hiểu sự khác biệt để thúc đẩy hiệu suất

Khi nói đến việc đo lường mức độ hiệu quả của các hoạt động SEO, nhiều...

Noise marketing là gì? Cách triển khai Noise Marketing tối ưu

Marketer và cá nhân thường cảm thấy không hài lòng về những “tiếng ồn” trong...

Mass Marketing là gì? 4 chiến lược Mass Marketing phổ biến

Bạn đang không biết làm cách nào để thu hút được nhiều khách hàng mục...

4 loại Consumer Data và lý do thương hiệu cần tập trung vào Customer-first Data

Marketer hiện đại phải đưa ra quyết định dựa trên data và insight. Nếu chỉ...

Đừng chỉ tập trung vào USP, hãy nhớ đến UVP trong chiến lược thương hiệu

Trong hành trình xây dựng thương hiệu, việc đặt niềm tin vào Unique Selling Proposition...

Bài viết How To là gì? Cách viết dạng bài how to marketing

Khi bạn muốn tìm hướng giải quyết, cánh làm một điều gì đó thì những...

10 ý tưởng viết content sáng tạo, hiệu quả cho các marketer

Ý tưởng viết content mới lạ luôn là thách thức lớn đối với các content marketer. Việc bí...

Sự khác biệt giữa House of Brand và Branded House

Việc xác định và xây dựng mô hình kiến trúc giúp doanh nghiệp định hình...

Bật mí 7 quy tắc marketing khoa học dành cho marketer 2023

Quy tắc marketing khoa học được xây dựng dựa trên các quy luật trong hành...

Chiến lược “Đại dương xanh” và “Đại dương đỏ” trong kinh doanh

Trong khi có không ít các doanh nghiệp chọn cách khai phá thị trường với...

Leads là gì? cách để chuyển đổi Leads trong Marketing sang Sale hiệu quả

Hiện nay, với sự hỗ trợ của các công cụ digital marketing đã mở ra...

Podcast Marketing? Cách làm Podcast Marketing cho doanh nghiệp

Việc áp dụng hình thức tiếp thị bằng Podcast Marketing đang là một trong những...

Mô hình Click-and-mortar? Ưu nhược điểm trong kinh doanh đa kênh

Mô hình Click-and-mortar được biết đến với khả năng kết hợp tối ưu hoạt động...

Sức khỏe thương hiệu và 5 chỉ số phản ánh sức khỏe thương hiệu

Sức khỏe thương hiệu của doanh nghiệp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nhận thức...

Hiệu ứng đám đông và cách sử dụng hiệu quả trong Marketing

Hiệu ứng đám đông tác động trực tiếp đến tâm lý người dùng và thúc...

Testimonial là gì? Cách sử dụng Testimonial để thu hút khách hàng

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, khách hàng ngày nay càng...

Marketing Psychology và bài học từ chiến dịch kinh điển “Ngọn Đuốc Tự Do”

Yếu tố tâm lý chi phối rất nhiều đến hành vi của người tiêu dùng,...

Content Brief là gì? Mẫu Content Briefs cho Marketer

Với tư cách là những người làm marketing nói chung, câu nói “Content is King” chưa bao giờ...

A/B Testing là gì? Quy trình thử nghiệm AB trong Marketing

Khi nói đến các hoạt động Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng, bên cạnh việc lựa chọn...