Bài đăng gần 10 triệu lượt xem của LEGO trên X với ý tưởng để mô hình mèo “Tự Viết Bài” giới thiệu màn debut của bản thân

bai-dang-gan-10-trieu-luot-xem-cua-lego
Mới đây, một bài đăng của LEGO trên nền tảng X đã thu hút sự chú ý đông đảo của cộng đồng mạng với gần 10 triệu lượt xem, hơn 239 nghìn lượt thích và 27 nghìn lượt chia sẻ.
 
Điều khiến bài đăng trở nên đặc biệt là nội dung chỉ gồm một loạt ký tự không có nghĩa, khiến người dùng tò mò và bàn tán sôi nổi về thông điệp mà LEGO muốn truyền tải. Nhiều người đã cố gắng giải mã “đoạn code” bí ẩn này, tạo nên một hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Sau một thời gian “úp mở”, LEGO đã hé lộ “kẻ chủ đích” đằng sau bài đăng độc đáo này: đó chính là một chú mèo được làm bằng những mảnh ghép LEGO – sản phẩm mới của thương hiệu. Hóa ra, chú mèo tinh nghịch này đã quá háo hức muốn giới thiệu bản thân với mọi người nên đã tự nhảy lên máy tính để viết caption và đăng bài viết.
 
Ý tưởng sáng tạo và dí dỏm của LEGO đã nhận được “cơn mưa lời khen” từ người dùng mạng. Nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú và ấn tượng với chiến dịch quảng cáo độc đáo này như “Quả là bậc thầy quảng cáo (cat)ching (thu hút) sự chú ý của người dùng!” hay “Người nào nghĩ ra ý tưởng này xứng đáng được tăng lương!!!”.
 
Chiến dịch marketing của LEGO không chỉ thu hút sự chú ý và tạo tiếng vang cho thương hiệu mà còn thể hiện sự sáng tạo và tinh tế trong việc kết nối với khách hàng. Chú mèo LEGO đáng yêu đã trở thành “ngôi sao” mạng xã hội và hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm được yêu thích của LEGO trong thời gian tới.
 
Nguồn: advertisingvietnam
5/5 - (138 bình chọn)
Bài viết này thuộc chuyên mục Blog và thẻ , .