Benchmark là gì? Thấu hiểu về Benchmark trong Marketing

Việc đo lường hiệu suất của các hoạt động kinh doanh đã dần trở nên...

Emotional Marketing: Áp dụng 6 hiệu ứng tâm lý này để chiếm lĩnh tâm trí khách hàng

Tìm hiểu hành vi khách hàng hay stalk chặt chẽ hành trình mua của họ...

6 thách thức khi làm truyền thông mạng xã hội mà doanh nghiệp đối mặt

Mạng xã hội không chỉ là kênh truyền thông cá nhân nữa mà là trợ...

Customer Insight và 5 yếu tố giúp đánh trúng Insight khách hàng

Để có thể xây dựng chiến lược Marketing hiệu hiệu quả, lấy được sự yêu...

Cách xây dựng nội dung marketing theo hành trình khách hàng

Nội dung giá trị và công cụ hỗ trợ là 2 trụ cột chính của...

Fomo là gì? Một số cách ứng dụng hiệu ứng Fomo vào marketing

Đôi khi chúng ta có thể vô tình trở thành con rối của xu hướng...

9 cách viết đoạn HOOKS cảm xúc gia tăng chỉ số tương tác bài viết

Bạn muốn làm cho nội dung của mình hấp dẫn hơn nhưng không biết bắt...

10 cách giúp tự động hóa trang thương mại điện tử hiệu quả 2023

Trong thời đại số, khi hoạt động về thương mại điện tử ngày càng lên...

10 kênh Marketing tiếp cận khách hàng tiềm năng thành công 2023

Để chiến dịch tiếp thị thành công, điều quan trọng là phải hiểu các kênh...

7 lý do vì sao mọi người ghét quảng cáo và thương hiệu cần phải làm gì

Làm việc trong lĩnh vực marketing cũng có chút gì đó giống với cảm giác...

Một số chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả cho các Marketer

Khách hàng cũ chi tiêu nhiều hơn 67% so với khách hàng mới. Chi phí...

Shopper Insight và Consumer Insight giống và khác nhau như thế nào

Trọng tâm của các giải pháp marketing luôn nằm ở chuyện thấu hiểu con người....

Insight là gì? Vai trò của việc thấu hiểu Insight trong Marketing

Insight hay insights về mặt tổng thể là khái niệm đề cập đến một kiểu...

Growth marketing, mô hình tiếp thị thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ

Mô hình Growth Marketing hứa hẹn sẽ đem lại kết quả cao cho các doanh...

Conversational Marketing là gì? Conversational Marketing trong chăm sóc khách hàng

Conversational Marketing (tiếp thị đàm thoại) đã mở ra kỷ nguyên mới cho việc chăm...

Buzz Marketing là gì? Cách tạo Buzz “gây bão” truyền thông

Buzz Marketing tập trung vào tối đa hóa tiềm năng truyền miệng của một chiến dịch...

Chiến lược Marketing Mix – Tiếp thị hiệu quả trong mọi thời đại

Chiến lược marketing mix đã ra đời từ những năm giữa thế kỷ 20 nhưng...

10 sai lầm khi làm SEO – bạn có đang mắc phải lỗi nào không?

Trong quá trình SEO, chúng ta khó có thể tránh khỏi có một số lỗi...

Segment là gì? Vai trò của Segmentation đối với thương hiệu

Nếu làm trong lĩnh vực marketing chắc rằng bạn đã từng nghe đến thuật ngữ...

Tìm hiểu về Content Performance: Thuật ngữ mới trong làng Content

Một content hiệu quả không chỉ dựa trên cảm xúc mà còn cần đánh giá...