Benchmark là gì? Thấu hiểu về Benchmark trong Marketing
Việc đo lường hiệu suất của các hoạt động kinh doanh đã dần trở nên...
Th8
Emotional Marketing: Áp dụng 6 hiệu ứng tâm lý này để chiếm lĩnh tâm trí khách hàng
Tìm hiểu hành vi khách hàng hay stalk chặt chẽ hành trình mua của họ...
Th8
6 thách thức khi làm truyền thông mạng xã hội mà doanh nghiệp đối mặt
Mạng xã hội không chỉ là kênh truyền thông cá nhân nữa mà là trợ...
Th8
Customer Insight và 5 yếu tố giúp đánh trúng Insight khách hàng
Để có thể xây dựng chiến lược Marketing hiệu hiệu quả, lấy được sự yêu...
Th8
Cách xây dựng nội dung marketing theo hành trình khách hàng
Nội dung giá trị và công cụ hỗ trợ là 2 trụ cột chính của...
Th8
Fomo là gì? Một số cách ứng dụng hiệu ứng Fomo vào marketing
Đôi khi chúng ta có thể vô tình trở thành con rối của xu hướng...
Th8
9 cách viết đoạn HOOKS cảm xúc gia tăng chỉ số tương tác bài viết
Bạn muốn làm cho nội dung của mình hấp dẫn hơn nhưng không biết bắt...
Th8
10 cách giúp tự động hóa trang thương mại điện tử hiệu quả 2023
Trong thời đại số, khi hoạt động về thương mại điện tử ngày càng lên...
Th8
10 kênh Marketing tiếp cận khách hàng tiềm năng thành công 2023
Để chiến dịch tiếp thị thành công, điều quan trọng là phải hiểu các kênh...
Th8
7 lý do vì sao mọi người ghét quảng cáo và thương hiệu cần phải làm gì
Làm việc trong lĩnh vực marketing cũng có chút gì đó giống với cảm giác...
Th8
Một số chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả cho các Marketer
Khách hàng cũ chi tiêu nhiều hơn 67% so với khách hàng mới. Chi phí...
Th8
Shopper Insight và Consumer Insight giống và khác nhau như thế nào
Trọng tâm của các giải pháp marketing luôn nằm ở chuyện thấu hiểu con người....
Th8
Insight là gì? Vai trò của việc thấu hiểu Insight trong Marketing
Insight hay insights về mặt tổng thể là khái niệm đề cập đến một kiểu...
Th8
Growth marketing, mô hình tiếp thị thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ
Mô hình Growth Marketing hứa hẹn sẽ đem lại kết quả cao cho các doanh...
Th8
Conversational Marketing là gì? Conversational Marketing trong chăm sóc khách hàng
Conversational Marketing (tiếp thị đàm thoại) đã mở ra kỷ nguyên mới cho việc chăm...
Th8
Buzz Marketing là gì? Cách tạo Buzz “gây bão” truyền thông
Buzz Marketing tập trung vào tối đa hóa tiềm năng truyền miệng của một chiến dịch...
Th7
Chiến lược Marketing Mix – Tiếp thị hiệu quả trong mọi thời đại
Chiến lược marketing mix đã ra đời từ những năm giữa thế kỷ 20 nhưng...
Th7
10 sai lầm khi làm SEO – bạn có đang mắc phải lỗi nào không?
Trong quá trình SEO, chúng ta khó có thể tránh khỏi có một số lỗi...
Th7
Segment là gì? Vai trò của Segmentation đối với thương hiệu
Nếu làm trong lĩnh vực marketing chắc rằng bạn đã từng nghe đến thuật ngữ...
Th7
Tìm hiểu về Content Performance: Thuật ngữ mới trong làng Content
Một content hiệu quả không chỉ dựa trên cảm xúc mà còn cần đánh giá...
Th7