Các bước xây dựng kế hoạch truyền thông Marketing năm 2023

Trong bất kỳ một chiến dịch truyền thông nào thì việc lập kế hoạch luôn...

Advertising là gì? Tất tần tật về Advertising trong Marketing

Trong Marketing, Advertising (quảng cáo) chính là thuật ngữ quen thuộc với mọi người. Để...

Cách xây dựng nội dung cho các mục tiêu khác nhau: Bán hàng – Thương hiệu – Giữ chân

Tùy vào các giai đoạn khác nhau của phễu bán hàng, nội dung mục tiêu...

Brand Awareness là gì? Các chiến lược xây dựng Brand Awareness

Có thể bạn đã nghe hoặc chưa từng nghe đến Brand Awareness, đây là một...

Video marketing: Mẹo phát triển chiến lược tiếp thị video cho doanh nghiệp

Năm 2023 một người xem trung bình 16 giờ video mỗi tuần, tăng 52% so...

 Các mục tiêu xây dựng chiến dịch Marketing năm 2023

Khi nói đến khái niệm marketing, chúng ta hiểu rằng sẽ không có bất cứ...

Giải đáp VOC hay Voice of the Customer là gì trong Marketing

Hành vi của người tiêu dùng thay đổi ngày một nhanh chóng, các doanh nghiệp...

10 Xu hướng Social Media cho Digital Marketers năm 2023

Top 10 xu hướng Social Media 2023 đáng mong đợi nhất. Từ sự nổi lên...

Wifi Marketing là gì? Cách tối ưu hóa hiệu quả của Wifi Marketing?

Với sự tăng trưởng mạnh mẽ của các thiết bị di động và nhu cầu...

Social Media Benchmark dành cho các Marketer năm 2023

Bài viết trước đã nói về Benchmark là gì? Thấu hiểu về Benchmark trong marketing....

Social Media trong Marketing và những kiến thức không thể bỏ lỡ

Social Media không phải là một khái niệm xa lạ với người làm trong Marketing,...

SEO hình ảnh lên top Google chỉ 15 cách đơn giản và hiệu quả năm 2023

Bất kì bài blog, báo online hay bài viết nào cũng cần có những hình...

Benchmark là gì? Thấu hiểu về Benchmark trong Marketing

Việc đo lường hiệu suất của các hoạt động kinh doanh đã dần trở nên...

Emotional Marketing: Áp dụng 6 hiệu ứng tâm lý này để chiếm lĩnh tâm trí khách hàng

Tìm hiểu hành vi khách hàng hay stalk chặt chẽ hành trình mua của họ...

6 thách thức khi làm truyền thông mạng xã hội mà doanh nghiệp đối mặt

Mạng xã hội không chỉ là kênh truyền thông cá nhân nữa mà là trợ...

Customer Insight và 5 yếu tố giúp đánh trúng Insight khách hàng

Để có thể xây dựng chiến lược Marketing hiệu hiệu quả, lấy được sự yêu...

Cách xây dựng nội dung marketing theo hành trình khách hàng

Nội dung giá trị và công cụ hỗ trợ là 2 trụ cột chính của...

Fomo là gì? Một số cách ứng dụng hiệu ứng Fomo vào marketing

Đôi khi chúng ta có thể vô tình trở thành con rối của xu hướng...

9 cách viết đoạn HOOKS cảm xúc gia tăng chỉ số tương tác bài viết

Bạn muốn làm cho nội dung của mình hấp dẫn hơn nhưng không biết bắt...

10 cách giúp tự động hóa trang thương mại điện tử hiệu quả 2023

Trong thời đại số, khi hoạt động về thương mại điện tử ngày càng lên...