TikTok ra mắt Smart Performance Campaigns tự động hoá mới

TikTok ra mắt Smart Performance Campaigns tự động hoá mới

TikTok vừa thông báo ra mắt tính năng quảng cáo mới có tên gọi là Smart Performance Campaigns nhằm mục tiêu tự động hoá quy trình quảng cáo và thúc đẩy hiệu suất của chiến dịch.

TikTok ra mắt Smart Performance Campaigns tự động hoá mới.
TikTok ra mắt Smart Performance Campaigns tự động hoá mới.

Smart Performance Campaigns giúp các nhà quảng cáo trên TikTok có thể dễ dàng tối đa hóa kết quả của chiến dịch bằng một quy trình quảng cáo tự động. Về cơ bản, tính năng mới này sử dụng hệ thống máy học của TikTok để nhắm mục tiêu và tối ưu hóa quảng cáo.

Theo giải thích của TikTok:

“Smart Performance Campaigns là giải pháp tự động hóa đầu cuối (end to end automation) đầu tiên của chúng tôi nhằm tận dụng công nghệ máy học để tối ưu hóa cho các mục tiêu marketing và hiệu suất của các chiến dịch quảng cáo.

Để tiếp cận đúng người và tối đa hóa kết quả, Smart Performance Campaigns được thiết kế để chạy các chiến dịch hiệu suất trên quy mô lớn, đồng thời giảm số lượng các bước thủ công để thúc đẩy kết quả.”

Khi các công nghệ máy học ngày càng thông minh hơn, nhiều nền tảng quảng cáo đang tận dụng công nghệ này cùng với sự phát triển của AI để giúp cho quá trình tối ưu quảng cáo trở nên đơn giản hơn.

“Thông qua việc tận dụng công nghệ máy học (machine learning), việc bắt đầu với Smart Performance Campaigns thật dễ dàng. Tất cả những gì bạn cần là lựa chọn các mục tiêu marketing, ngân sách, khu vực và thông điệp.”

Khi quyền riêng tư là một rào cản lớn của nhiều nền tảng quảng cáo, bên cạnh đó là việc cookies sẽ dần biến mất, các tính năng tự động hoá dựa trên AI (trí tuệ nhân tạo) ngày càng trở nên cấp thiết hơn.

Nếu bạn là các nhà quảng cáo mới sử dụng TikTok hoặc là các nhà marketer không có nhiều nguồn lực về tài chính, con người cho các hoạt động quảng cáo thì Smart Performance Campaigns là một giải pháp không thể không hoàn hảo hơn.

Thông qua một số thử nghiệm ở các thị trường khác nhau, TikTok thông báo rằng kiểu chiến dịch mới này ban đầu tỏ ra rất khả quan.

“Bằng cách chạy chiến dịch thử nghiệm A/B (A/B Testing) kéo dài 14 ngày với Smart Performance Campaigns, một thương hiệu đã có thể giảm CPA (chi phí trên mỗi hành động) xuống 27% và tạo ra nhiều hành động mua hàng hơn đến 40%.”

TikTok cho biết Smart Performance Campaigns hay kiểu chiến dịch hiệu suất thông minh sẽ có sẵn trên toàn cầu cho các chiến dịch quảng cáo trên ứng dụng Android vào cuối tháng 10 và tiếp tục mở rộng đến cuối năm.

Các nhà quảng cáo quan tâm đến tính năng mới này có thể liên hệ với các đối tác của TikTok để gửi yêu cầu thử nghiệm.

Nguồn: MarketingTrips.

4/5 - (134 bình chọn)