Dịch vụ quản trị fanpage cho các beauty salon giải pháp cho bạn truyền tải thông tin hiệu quả, duy trì và phát triển mức độ tương tác với khách hàng, thu hút sự chú ý của khách hàng… từ đó giúp doanh nghiệp nhận biết khách hàng tiềm năng, nắm bắt được tâm lý và tăng lượng khách sử dụng dịch vụ.
Fanpage – Cách quản trị fanpage cho các beauty salon hiệu quả
Theo nhu cầu làm đẹp của xã hội hiện này, càng ngày càng có nhiều spa và thẩm mỹ viện được xây dựng, thị trường này là một thị trường béo bở và có tiềm năng cao, vì vậy không tránh khỏi mức độ cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp.
Để dành được nhiều sự chú ý từ cộng đồng, các doanh nghiệp lựa chọn những kênh truyền thông phổ biến để tiếp cận với khách hàng, trong đó việc sử dụng Fanpage trên Facebook được xem là một trong những kênh truyền thông hiệu quả nhất.
Các thông tin về thương hiệu, sản phẩm, địa điểm, chương trình của bạn dễ dàng được cập nhật, bạn có thể theo dõi mức độ tương tác, quan tâm giữa bạn và người dùng, từ đó đưa ra các chiến lược marketing phù hợp.
Có thể nói, hầu như hiện nay giới trẻ đều cập nhật thông tin thông qua Facebook, đặc biệt lĩnh vực chuyên về làm đẹp là một trong những xu hướng được quan tâm hàng đầu vậy nên lựa chọn Fanpage làm kênh marketing có thể tạo hiệu quả lớn.
Giao tiếp khách hàng trở nên dễ dàng với chiến lược quản trị fanpage spa,thẩm mỹ viện
Nhờ có tích hợp Messenger nên Fanpage có thể giúp doanh nghiệp trực tiếp trao đổi với khách hàng thông qua tin nhắn. Mọi thông tin về dịch vụ sản phẩm sẽ được trao đổi nhanh chóng, giúp cho khách hàng có thể hiểu rõ, nắm bắt thông tin hiệu quả.
Sự tương tác qua lại 2 chiều tạo nên sự bền chắc trong mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp, cơ hội biến khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng là rất cao.
Không những vậy, sự tương tác còn là công cụ hiệu quả để giữ chân khách hàng, khách hàng có trung thành với dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp hay không, còn phụ thuộc rất nhiều vào tương tác qua lại giữa đôi bên.
Ta có thể thấy rằng, công cụ trao đổi trực tiếp trên Fanpage là một điểm mạnh của kênh truyền thông này.
Quản trị fanpage spa, thẩm mỹ viện như thế nào để cải thiện doanh thu ?
Tăng cường tương tác với khách hàng trên MXH
Thuật toán EdgeRank của ứng dụng Facebook sẽ quyết định những gì sẽ xuất hiện News Feed của người dùng. Thuật toán này thường căn cứ vào mức độ tương tác của quản trị Fanpage với khách hàng để hiển thị thông tin trên trang cá nhân của người dùng. Vì vậy, bạn cần gia tăng tương tác 2 chiều thông qua các động tác như like, comment, thả tim,… để phản hồi lại những thông tin của khách hàng.
Không những vậy, việc tích cực phản hồi bình luận của khách hàng trên Fanpage của Spa/Salon còn giúp khách hàng cảm thấy được quan tâm, chăm sóc và mong muốn quay trở lại Facebook của bạn nữa đấy! Hãy tạo ấn tượng thật tốt với khách hàng thông qua những phản hồi trên mạng xã hội, điều gì sẽ giúp khách hàng có cách nhìn tốt về thương hiệu của bạn.
Điều chỉnh tần suất đăng bài
Bất kì khách hàng nào cũng sẽ không thoái mái nếu tần suất những bài quảng cáo của doanh nghiệp xuất hiện dày đặn trên trang Newfeed cá nhân. Điều này sẽ khiến người dùng khó chịu, thậm chí bỏ theo dõi và tương tác với Fanpage. Chính vì vậy chỉ nên đăng bài với số lượng vừa phải, tránh gây phản cảm cho người dùng.Vậy tỷ lệ bao nhiêu là đủ? Câu trả lời là 1: 5, tức 1 ngày không đăng quá 5 bài trong đó 4 bài chia sẻ giá trị, lợi ích cho người xem còn lại chỉ duy nhất 1 bài bán hàng.
Lựa chọn nội dung đăng tải phù hợp
Như gợi ý đăng bài ở trên có khuyến khích bạn chỉ viết 1 bài bán hàng còn lại là chia sẻ nội dung. Tuy nhiên bạn cần chọn lựa nội dung chia sẻ phù hợp và có liên quan đến dịch vụ cũng như sản phẩm của doanh nhiệp. Ví dụ, doanh nghiệp của bạn kinh doanh về dịch vụ Salon thì hãy chia sẻ những bài viết về kiểu tóc, màu tóc, cách chăm sóc tóc,… Còn nếu doanh nghiệp của bạn kinh doanh về Spa thì hãy đăng tải các bài về tips làm đẹp, chăm sóc da mặt,..
Những bài viết này sẽ giúp khách hàng yêu thích và muốn trở lại trang của bạn để thu thập nhiều kiến thức hay ho hơn. Cũng đừng quên chia sẻ các clip hài hước xoay quanh sản phẩm, khuyến khích khách hàng đăng tải các câu hỏi, hình ảnh liên quan đến sản phẩm dịch vụ để gia tăng tương tác và hiểu thêm nhu cầu hiện tại của họ nằm ở đâu.
Lựa chọn giờ vàng để chia sẻ, đăng bài
Khung giờ vàng là những mốc thời gian có số lượng người truy cập cao nhất trong ngày. Đăng tải bài viết vào thời gian này sẽ giúp bài viết của bạn tiếp cận được với nhiều người hơn. Bạn có thể lựa chọn 2 thời điểm sau để đăng thông tin quảng cáo, các chương trình khuyến mãi:
- Sáng: 6h – 8h
- Trưa: 11h – 14h
- Tối: 20h – 24h
Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu sở thích, thói quen khách hàng để tối ưu hơn nhé. Bởi cùng là dân công sở đã có gia đình nhưng đối tượng nam sẽ có thời gian rảnh vào 7 – 8h khi ăn sáng, còn phụ nữ sẽ rảnh 8 – 9h khi đã đưa con đi học và ngồi yên vị trên công ty nhưng còn muốn lướt lướt Facebook trước khi bắt tay vào làm.
Dịch vụ quản trị fanpage Spa, thẩm mỹ viện tại Minh Duy Solutions
Doanh nghiệp không có nhân sự phụ trách website, fanpage hay không muốn bố trí riêng nhân sự chuyên trách vì hiệu quả không được như mong muốn, dịch vụ quản trị website, chăm sóc fanpage chuyên nghiệp của Minh Duy Solutions có thể giải quyết được vấn đề này! Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu và mong muốn về website, fanpage của mình, mọi vấn đề liên quan đến việc chăm sóc website, fanpage sẽ do nhân sự chuyên trách của Minh Duy Solutions thực hiện với chi phí hợp lý nhất.