Làm thế nào để tìm nội dung bài viết hay

Làm thế nào để tìm nội dung bài viết hay

Một nội dung bài viết hay sẽ thu hút được nhiều người truy cập đến với blog/website của bạn do đó việc đầu tư vào nội dung là một vấn đề vô cùng cần thiết. Tuy nhiên đôi lúc bạn sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một nội dung mới để viết, hãy thư giãn và tham khảo bài viết này, biết đâu nó sẽ giúp ích cho bạn!

Làm thế nào để tìm nội dung bài viết hay

3 bước để tìm nội dung bài viết hay

Bước 1

Thiết lập RSS từ ít nhất ba trang web tin tức nói chung và một trang web về giải trí. Thiết lập các nguồn cấp dữ liệu để nắm bắt các từ khóa cụ thể để sử dụng các từ khóa đó một cách hợp lý nhất.

Bước 2

Bắt đầu với những tin tức chung từ những nguồn cung cấp dữ liệu, mục tiêu có 2 loại:

– Các trang tin tức địa lý hoặc những người tập trung vào một khu vực địa lý.

– Các trang tin tức công nghiệp cụ thể.

Nội dung bạn tạo không nhất thiết phải có vị trí địa lý cụ thể, nếu website của bạn có hỗ trợ bán hàng trực tuyến chắc chắn những tin tức của bạn bao gồm cả vị trí đó.

Nếu bạn có rất ít thông tin về các trang tin tức ngành công nghiệp và bạn cần sự trợ giúp, bạn hãy lên Google và tìm kiếm các trang tin tức về công nghiệp. Khi bạn search sẽ hiện ra những cụm từ khóa có liên quan giúp bạn tìm kiếm được những nội dung mà bạn muốn.

Bước 3

Khi kiểm tra nội dung bài viết bạn đọc, nội dung được chia thành hai nhóm:

– Câu chuyện sử dụng các từ khóa của bạn

– Bài viết bạn có thể gắn các từ khóa của bạn

Mục tiêu của bạn là tạo nội dung liên kết kích thích người đọc, tạo nguồn cảm hứng từ những nội dung mà bạn đọc được. Hãy tận dụng những lợi thế về khu vực địa lý xung quanh bạn để lấy nguồn cảm hứng từ nó. Một vài ví dụ cho bạn tạo từng loại nội dung:

Sử dụng từ khóa: Nếu từ khóa được thêm vào trình đọc RSS của bạn, chắc chắn nó có thể được sử dụng. Việc du lịch, sử dụng những âm thanh của những bản nhạc giúp bạn thư thái hơn và sáng tạo ra những bài viết, nội dung có sự thu hút đặc biệt nhất.

Các bình luận được liệt kê dưới tên đầy đủ của một người, nếu không phải sẽ bị xóa bỏ ngay lập tức vì lý do riêng tư. Vì vậy hãy để lại tên của bạn hoặc tên của doanh nghiệp bạn hoặc người nào đó nếu bạn có thể để lại một liên kết. Nhận xét từ người dùng cũng là một nguồn cảm hứng giúp bạn tạo ra những nội dung hay không bị trùng lặp.

4.2/5 - (1810 bình chọn)