Account Executive tại Agency là làm gì?

Chắc hẳn sẽ có nhiều người lầm tưởng Account là kế toán, đừng nhầm lẫn! Trong Agency,...

Chiến lược đơn giản để nâng cao lòng trung thành của khách hàng

Cùng khám phá các chiến lược đơn giản nhưng đầy sức mạnh trong việc nâng...

[Framework] Các mẹo đơn giản để tối ưu chất lượng của nội dung

Cùng khám phá công thức (framework) hết sức đơn giản nhưng lại có thể cải...

Market Penetration là gì? Các chiến lược Thâm nhập thị trường

Trong phạm vi bài viết này, hãy cùng Minh Duy Solutions tìm hiểu tất cả...

Bật mí chiến lược Marketing cho Spa giúp tăng doanh thu 2023

Với số lượng lớn các thẩm mỹ viện,spa hiện có, điều quan trọng là bạn...

10 xu hướng Visual Content không thể bỏ qua trong thời đại số

Nội dung tiếp thị thị giác – Visual Content đang tạo ra nhiều kết nối...

12 bước xây dựng định vị thương hiệu thành công năm 2023

Nếu một nhóm người nói họ là “Fan của Táo”, liệu bạn sẽ nghĩ rằng...

Nguồn lực Marketing và cách quản lý nguồn lực Marketing

Các nguồn lực Marketing được thiết kế cho các doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ....

Responsive là gì? Thiết kế website chuẩn Responsive là gì?

Thiết kế website responsive là xu hướng thiết kế web mang lại rất nhiều giá...

Hiệu ứng mỏ neo, cách áp dụng hiệu ứng mỏ neo trong marketing

Hiệu ứng mỏ neo tuy không phải là khái niệm quen thuộc đối với nhiều...

Marketing bản địa hóa là gì? Tìm hiểu về marketing bản địa hóa

Marketing bản địa hóa là gì? Tại sao nên thêm chiến lược marketing bản địa...

Các ý tưởng Marketing ẩm thực cho các doanh nghiệp F&B

Trong nền kinh tế cạnh tranh khốc liệt nhà nhà mở nhà hàng, việc cho...

One to one marketing là gì? Sức mạnh của One to one marketing

One to one marketing hay chiến lược tiếp thị một một hiện nay được xem...

Martech là gì? Sức mạnh của Martech trong thời đại số hóa

Với tổng giá trị thị trường dự kiến lên tới 6612 tỷ USD vào năm...

Emotional marketing là gì? Thu hút khách hàng bằng yếu tố cảm xúc

Emotional Marketing (hay tiếp thị cảm xúc) là một chiêu thức marketing không chỉ giúp...

Khi nào doanh nghiệp nên dùng chiến dịch Inbound Marketing

Theo báo cáo từ HubSpot, Inbound Marketing tạo ra nhiều hơn 54% khách hàng tiềm năng...

Tất tần tật về các “đối tượng mục tiêu” trong Marketing

Trong lĩnh vực marketing, các thuật ngữ như Customer, Consumer, Client, User và Audience thường được sử dụng để...

Copywriting là gì? Tìm hiểu copywriting từ A đến Z

Khái niệm “copywriting” không còn quá xa lạ với tất cả những người trong nghề...