

Đây là phần nội dung quyết định người truy cập có tiếp tục tìm hiểu về trang web hay
không. Vậy nên tiêu đề bài viết phải thực sự thu hút và bao hàm những đặc điểm như: Liên quan đến tin quảng cáo; rõ ràng, dễ hiểu và thể hiện lợi ích cho khách hàng

Khách hàng sẽ không bỏ nhiều thời gian để đọc và hiểu nội dung nếu chúng quá nhiều đâu. Vậy nên hãy tập trung viết mục tiêu chính nhất, tránh dài dòng hay lòng vòng. Đặc biệt phải nhấn mạnh về những ưu điểm của sản phẩm/dịch vụ. Nó có thể hỗ trợ những gì cho khách hàng, mang lại lợi ích gì cho họ.

Trên Landing page thường xuất hiện biểu mẫu. Mục đích của nó là dùng để thu thập thông tin khách hàng để xây dựng cơ sở data khách hàng tiềm năng. Nó thực sự hữu dụng cho các chương trình remarketing. Khi thiết kế biểu mẫu cần lưu ý:
– Tránh việc hối thúc khách hàng hoàn thành biểu mẫu.
– Yêu cầu thông tin trong các bước.
– Biểu mẫu càng đơn giản, càng dễ dàng hoàn thành càng tốt.

Nút Call to action chắc chắn không còn xa lạ gì trong mỗi landing page. Và nó thực sự quan trọng, giúp thuyết phục khách hàng tiềm năng của bạn thực hiện hành động tương ứng. Bạn có thể sử dụng một hay nhiều nút CTA trên Landing page tùy thuộc vào mục tiêu của bạn đối với khách hàng.

– Vị trí: nút CTA nên xuất hiện sau khi khách hàng đã đọc và tìm hiểu về sản phẩm
– Kích thước: Nguyên tắc tối ưu chính là nút CTA phải có kích thước đủ lớn và cân đối với
bố cục của trang
– Màu sắc: nên chọn những gam màu nóng và nổi bật để thu hút sự chú ý của khách hàng.
– Nội dung: Nội dung đơn giản, hạn chế những câu lệnh như “Download”, “Theo
dõi” hay “Đăng kí ngay”.

Để nâng cao độ tin cậy từ phía khách hàng, đưa ra lợi ích cho họ là chưa đủ. Cần phải hành
động nhiều hơn thế để nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp.
– Số liệu thống kê: Với bảng số liệu thống kê sản phẩm được bán ra từ doanh nghiệp, số
lượng khách hàng đã tiêu thụ sản phẩm,.. . Khách hàng sẽ thêm tin tưởng hơn về sản
phẩm và thương hiệu doanh nghiệp.
– Phản hồi tốt từ những khách hàng cũ: đây là bằng chứng vô cùng thuyết phục trước
những khách hàng tiềm năng.
– Chứng nhận sản phẩm từ những tổ chức lớn.

