5 chiến lược để thúc đẩy phát triển kinh doanh online

5 chiến lược để thúc đẩy phát triển kinh doanh online
Kinh doanh online đang là xu hướng phát triển với nhiều ưu điểm như: Vốn ít, công cụ truyền thông đa dạng và mang nguồn lợi lớn. Trước những tác động của thị trường, các doanh nghiệp cần phải có những chiến lược hợp thời nhằm thúc đẩy phát triển kinh doanh online. Dưới đây là 6 chiến lược phù hợp nhất.

1. Tối ưu hóa trang thương mại điện tử của bạn để phát triển kinh doanh online

Khi tạo một trang web, cần xem xét nội dung web trùng lặp hay không. Các trang web thương mại điện tử đang có xu hướng này vì các nhà bán lẻ trực tuyến có xu hướng liệt kê các sản phẩm tương tự. Bạn có thể khắc phục điều này bằng cách sử dụng URL chuẩn và chuyển hướng 301.
Một khía cạnh khác bạn nên tối ưu hóa là hình ảnh sản phẩm của bạn. Tối ưu hóa hình ảnh sản phẩm của bạn bằng cách thêm ALT TEXT giàu từ khóa đảm bảo rằng chúng sẽ xuất hiện trên các tìm kiếm hình ảnh có liên quan.

2. Sản xuất nội dung chất lượng cao

Nội dung đăng tải trên trang web có vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh online.
Sản xuất tài sản nội dung
Đây là những nội dung dài, hoàn chỉnh với hình ảnh chất lượng cao, mà các nhà sản xuất nội dung khác sẽ sẵn sàng tham khảo và liên kết đến.
Tạo phong cách sống và video hướng dẫn
Việc xuất bản các video về phong cách sống và cách thực hiện là một cách tuyệt vời để lôi kéo họ mua hàng. Một ví dụ tuyệt vời sẽ là một hướng dẫn về cách sử dụng sản phẩm của bạn.
Sử dụng nội dung người ảnh hưởng
Bạn có thể khai thác những người có ảnh hưởng, những người có thể giúp sản xuất nội dung.

3. Tích cực trên mạng xã hội

Ngày nay, các chủ doanh nghiệp có thể sử dụng mạng xã hội như một nền tảng thương mại điện tử khác để thúc đẩy phát triển kinh doanh online.
Mạng xã hội là một phương tiện tuyệt vời để hướng dẫn mọi người cách sử dụng sản phẩm của bạn. Chưa kể rằng bạn có thể đưa khán giả đến hậu trường về cách sản phẩm của bạn được sản xuất.

4. Chạy các chiến dịch tiếp thị có trả tiền

Chạy các chiến dịch truyền thông xã hội có trả tiền, có quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) là một cách tuyệt vời khác để tăng cường sự xuất hiện của trang web. Đây là một chiến lược phát triển kinh doanh online mang lại hiệu quả cao.

5. Thực hành nhắc lại mục tiêu

Bạn có thể nhắc nhở khách hàng rằng họ đã thêm một mặt hàng vào giỏ hàng trực tuyến và họ vẫn có thể tiếp tục mua hàng. Đồng thời, nó có nhiều cách khác nhau để nhắm mục tiêu lại khách hàng tiềm năng.
Chìa khóa ở đây là sử dụng phân tích trang web để cá nhân hóa chiến lược phát triển kinh doanh online. Từ đó, doanh nghiệp có thể giành lại khách hàng tiềm năng, tăng doanh số bán hàng trực tuyến và giảm tỷ lệ bỏ qua giỏ hàng.
? Minh Duy Solutions – Grow Your Business!
? Địa chỉ: 34 Lê Thành Phương, Phường Phương Sài, Tp.Nha Trang
☎️Hotline: 02583.89.99.79 – 0985.350.039
? Email: info@minhduy.vn
4.5/5 - (1405 bình chọn)
Bài viết này thuộc chuyên mục Blog. Lưu lại liên kết để lưu trữ.