3 yếu tố giúp website của bạn tăng doanh số

3 yếu tố giúp website của bạn tăng doanh số

3 yếu tố giúp website của bạn tăng doanh số. Để giúp trang web của mình tăng doanh số bán hàng hơn, bạn cần biết một vài yếu tố thiết kế dưới đây.

Một đề xuất giá trị độc đáo, rõ ràng và nổi bật

Thiết kế web tuyệt vời mà không có đề xuất giá trị rõ ràng và độc đáo có thể không đủ để khiến khách hàng mua hàng từ cửa hàng trực tuyến của bạn.

Điều đầu tiên bạn cần làm là quyết định giá trị của doanh nghiệp bạn là gì. Từ đó định hướng giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng tốt nhất, tính sáng tạo của sản phẩm hoặc những thứ độc đáo khác mà doanh nghiệp của bạn có. Đó là 1 trong 3 yếu tố thiết kế trang web để tăng doanh số.

3 yếu tố giúp website của bạn tăng doanh số

Một khi bạn có giá trị riêng cho doanh nghiệp, điều tiếp theo cần làm là truyền đạt nó cho khách truy cập của bạn. Đó chính là thiết kế web của bạn. Cần phải làm rõ ràng rằng bạn có một cái gì đó độc đáo riêng biệt của doanh nghiệp.

Điều này có thể được thực hiện bằng cách đặt hình ảnh hoặc tô đậm từ khóa trên trang web. Hay thậm chí có thể làm tiêu đề với cái nhìn đầu tiên khách truy cập vào trang web trên Google hay các kênh mạng xã hội khác thật ấn tượng.

Điều quan trọng nhất là khách truy cập phải hiểu giá trị của doanh nghiệp và bị thu hút bởi nó, từ đó làm tiến gần hơn đến việc bán hàng.

Trang web thương mại điện tử mượt mà, đáp ứng đầy đủ trải nghiệm trên thiết bị di động

Không chỉ tập trung làm cho trang web mượt mà trên máy tính mà cũng phải làm điều tương tự trên thiết bị di động. Vì có hơn 50% các trang web được truy cập từ các thiết bị di động. Cần khai thác tối đa trải nghiệm người dùng trên cả 2 phương tiện.

Nên đảm bảo rằng bố cục trang web của bạn có thể thích ứng với mọi loại màn hình. Đó là 1 trong 3 yếu tố thiết kế trang web để tăng doanh số.

3 yếu tố giúp website của bạn tăng doanh số

Để giúp bạn thực hiện điều này, đã có một số công cụ xây dựng trang web có tùy chọn để tối ưu hóa trang web cho máy tính để bàn, điện thoại di động và máy tính bảng cùng một lúc trên trang thiết kế. Thậm chí tự động điều chỉnh các yếu tố và hình ảnh mà bạn đã đặt trên phiên bản máy tính để bàn vẫn thích hợp trên các nền tảng khác một cách dễ dàng.

Một lời kêu gọi hành động thật hấp dẫn

1 trong 3 yếu tố thiết kế trang web để tăng doanh số tiếp theo đó là lời kêu gọi hành động.

Lời kêu gọi hành động là một yếu tố phải có trên trang web vì chúng có thể tăng tỷ lệ nhấp chuột và tăng chuyển đổi. Không chỉ vậy, còn giúp điều hướng thông qua trang web.

Cần phải xem xét xem nơi nào trên web là nơi tốt nhất để đặt các yếu tố kêu gọi hành động. Điều này có thể được thực hiện bằng cách nhìn vào bản đồ trọng tâm của khách khi truy cập trang web. Bạn cũng nên xem xét thiết kế web và từ ngữ của lời kêu gọi hành động để làm cho nó nổi bật nhất.

Mục tiêu chính cho việc này là tăng lưu lượng truy cập và chuyển đổi. Tức là người truy cập sẽ điền thông tin liên lạc hoặc thậm chí mua một sản phẩm.

Mục tiêu cuối cùng của mỗi doanh nghiệp là tạo ra doanh số bán hàng và đạt được nhiều lợi nhuận. Tất nhiên, mọi yếu tố công ty, bao gồm cả thiết kế trang web, đều đóng góp cho những mục tiêu đó. Tốt nhất là tạo ra một thiết kế web thẩm mỹ và hấp dẫn có thể hấp dẫn khách truy cập mua một sản phẩm từ cửa hàng trực tuyến của bạn.

Hi vọng bạn có thể áp dụng 3 yếu tố thiết kế trang web để tăng doanh số cho trang web của mình.

4.1/5 - (1224 bình chọn)
Bài viết này thuộc chuyên mục Blog và thẻ .